UEL thực hiện phòng chống dịch bệnh CoiVid-19 phức tạp

Trước tình hình dịch bệnh Covid_19 ở TPHCM đang có những diễn biến phức nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả, Trường Đại học Kinh tế - Luật thông báo đến các đơn vị, viên chức, người lao động và người học các trình độ, chương trình đào tạo thuộc Trường nghiêm túc thực hiện các nội dung như sau: 

* Hoạt động giảng dạy và học tập: Thực hiện giảng dạy và học tập online thông qua các ứng dụng BigBlueButton, Zoom tích hợp trên hệ thống UEL E - Leaming, Google Meet hoặc Microsoft Teams, cụ thể: 
+ Sinh viên đại học chính quy, các chương trình liên kết quốc tế, học viên cao học, nghiên cứu sinh đang tham gia học kỳ 1 năm học 2020 2021 ) áp dụng từ ngày 07/12/2020. Khuyến khích giảng viên chủ động giảng dạy online ngay từ khi có thông báo này. Riêng các môn giáo dục thể chất, giảng viên và sinh viên có thể thống nhất chuyển sang dạy và học online hoặc tạm dừng, và học theo phương thức truyền thống cho đến khi có thông báo học tập trung trở lại;

+ Sinh viên hệ vừa làm vừa học, Văn bằng 2 và học viên cao học ở các tỉnh và TP.HCM áp dụng từ ngày 05/12/2020, các lịch thi cuối kỳ sẽ tạm hoãn hoặc có những phương án thi phù hợp. Riêng các lịch thi tập trung cuối kỳ các ngày 05/12/2020 và 06/12/2020 vẫn diễn theo kế hoạch. 



*Toàn thể viên chức, người lao động và người học:

- Thường xuyên cập nhật , tìm hiểu và thực hiện các biện pháp phòng chống Covid - 19 từ các nguồn tin báo đài chính thống (đeo khẩu trang , giữ khoảng cách , rửa tay thường xuyên,…), không đưa các thông tin chưa xác thực lên mạng xã hội và tạo tâm lý bất an.

  - Đối với các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm hoặc tiếp xúc gần với người nhiễm Covid - 19 cần bình tĩnh và thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế và liên hệ cơ quan y tế nơi cư trú hoặc trạm y tế cấp phường , xã gần nhất để được tư vấn, khai báo y tế.

   Để xem đầy đủ về thông báo, vui lòng xem TẠI ĐÂY