Lễ khen thưởng sinh viên và trao học bổng đồng hành vượt khó

Nhằm kịp thời tuyên dương, động viên sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học, hoạt động văn thể mỹ; đồng thời trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, UEL đã tổ chức Khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc quý II/2022 và Lễ trao học bổng Đồng hành vượt khó năm học 2021-2022.

 

Toàn cảnh buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang chúc mừng các em sinh viên được nhận học bổng và vinh danh các em sinh viên đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học, văn thể mỹ. Và cô hy vọng học bổng sẽ giúp các em trang trải được một phần chi phí học tập và sinh hoạt, có thời gian tập trung học tập, rèn luyện, đạt được nhiều thành tích hơn trong thời gian tới. 

 

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến thầy cô các Khoa, đơn vị, các doanh nghiệp đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho hoạt động của Trường và mong thầy cô và các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với Trường trong thời gian tới để các hoạt động đào tạo, rèn luyên, chăm sóc sinh viên đạt được nhiều thành tích cao, góp phần chung vào sự phát triển của Trường.

 

PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang - Phó Hiệu trưởng Trường phát biểu chúc mừng và động viên các em nhận học bổng

 

Nằm trong danh sách được nhận học bổng Đồng hành vượt khó năm nay, sinh viên Nguyễn Thị Hằng, Lớp K19401, Khoa Kinh tế xúc động chia sẻ “Được nhận học bổng Đồng hành vượt khó là một niềm vui và vinh dự không chỉ đối với riêng em và các bạn sinh viên ở đây, học bổng này sẽ giúp em giảm bớt phần nào khó khăn để trang trải phần nào chi phí và tập trung nhiều hơn cho việc học, rèn luyện của mình”.

 

 Sinh viên Nguyễn Thị Hằng lớp K19401 phát biểu cảm ơn Trường và các nhà tài trợ

 

  Tại buổi lễ, Trường đã tiến hành khen thưởng 40 bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học, hoạt động văn thể mỹ và trao 60 suất học bổng đồng hành vượt khó cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Đây là hoạt động hằng năm của Trường nhằm giúp hỗ trợ người học vượt qua khó khăn và động viên các bạn sinh viên tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

 

 

  Trong năm học 2021-2022, Trường cũng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị, tổ chức tài trợ các hoạt động của Trường nói chung và quỹ học bổng của sinh viên nói riêng, cụ thể: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam  (Vietcombank) – Chi nhánh TP. HCM, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Sài Gòn; Các đơn vị đã tài trợ trao 60 suất học bổng Đồng hành vượt khó cho các bạn sinh viên (5 triệu đồng/suất). Đây là các bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; có ước mơ hoài bão lớn, và mong muốn tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

 

Hình ảnh và tin bài: CCA