Đại diện Trường Đại học Kinh tế-Luật tham gia Phiên làm việc giữa Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Bộ NN&PTNT).

     Vào thứ ba, ngày 17 tháng 5 năm 2022, Ông Lê Văn Hinh, Phó Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại, trường Đại học Kinh tế - Luật – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã tham gia buổi làm việc giữa ông Nicolas Dervaux, Đại diện Chính phủ Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp và Chính phủ Vùng Wallonie của Bỉ tại Việt Nam và Ông Phạm Ngọc Mậu – Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Bộ NN&PTNT) tại trụ sở của Bộ.

 

     Cùng tham gia buổi làm việc còn có sự tham dự của Ông Nguyễn Trung Kiên, chuyên viên – phụ trách hợp tác song phương giữa Việt Nam và Vương quốc Bỉ, Việt Nam và Wallonie-Bruxelles – Bộ NN&PTNT, cùng đại diện các đối tác Việt Nam là Ông Bùi Hải Nam - Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế và Quản lý dự án, Viện Thiết kế và Quy hoạch Nông nghiệp;

 

     Trong cuộc họp, hai bên đã điểm qua các dự án hợp tác trong các lĩnh vực về Nông nghiệp, giữa các đơn vị/ cơ quan Việt Nam và đối tác của Wallonie-Bruxelles trong giai đoạn 2022-2024. Hai bên vui mừng chia sẻ thông tin về các hoạt động đầu tiên của các dự án, vừa được lên kế hoạch trong bối cảnh bình thường hóa sau đại dịch COVID-19. Đồng thời, hai bên cũng cam kết sẽ cố gắng hết sức thúc đẩy quá trình triển khai các hoạt động đúng thời hạn, đạt được kết quả như mục tiêu đề ra chiểu theo Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.