613 Tân cử nhân xếp loại giỏi trong lễ tốt nghiệp năm 2022

Ngày 09/08/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức buổi Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2022 cho 730 cử nhân của 5 khoa Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Toán kinh tế, Tài chính – Ngân hàng và Kế toán - Kiểm toán. Buổi lễ ngoài ý nghĩa đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình bước vào chặng đường mới còn là thời điểm để mỗi Tân cử nhân tri ân các thầy cô và đấng sinh thành.

 

Lễ chào cờ cuối cùng của các Tân cử nhân tại UEL


Lễ Tốt nghiệp của Trường Đại học Kinh tế - Luật ngày 09/08/2022 diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của Tân cử nhân thuộc 09 ngành: Kinh tế học, Kinh tế và quản lý công; Kinh tế đối ngoại; Kinh doanh quốc tế; Toán kinh tế; Tài chính; Ngân hàng; Kế toán và ngành Kiểm toán.

 

Thầy cô, lãnh đạo các khoa tham dự Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2022

 

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật đã gửi lời chúc mừng và chia vui đến các tân cử nhân cùng gia đình, ngoài ra, thầy nhắn nhủ: 


“Những thành công mà các bạn đã và đang có, những hiểu biết-kinh nghiệm mà các bạn tích luỹ đến hôm nay là vô cùng giá trị nhưng những điều đó sẽ ít quan trọng hơn so với những kết quả mà các bạn cần có được trong tương lai. Giờ đây, tương lai của các bạn sẽ phụ thuộc rất lớn vào 3 yếu tố cốt lõi của chính bản thân các bạn: i.Tình yêu và lòng trắc ẩn; ii.Niềm đam mê, nghị lực và sự quyết tâm bền bỉ; iii.Khả năng học tập suốt đời và tư duy đổi mới để luôn tiến về phía trước. 


Thực hiện được bộ ba các yếu tố cốt lõi này là không hề dễ dàng nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng với nền tảng kiến thức, kỹ năng và thái độ đã được các thầy cô Trường Đại học Kinh tế-Luật truyền thụ, các tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế - Luật dù không phải ai cũng sẽ thuận lợi nhưng các bạn sẽ đủ khả năng chuyển đổi kiến thức, vượt qua thách thức, hiện thực hoá ước mơ và mục tiêu của bản thân. Một ngày không xa, Trường Đại học Kinh tế-Luật sẽ đón được các cựu sinh viên trở về trên cương vị là những nhà khoa học xuất sắc, nhà chính trị-lãnh đạo thành công và các doanh nhân thành đạt.

 

Thủ khoa tặng hoa tri ân quý thầy cô

 

Tổng kết lại quá trình tại Trường Đại học Kinh tế - Luật trong 4 năm qua, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng Trường vui mừng thông báo “1.614 tân cử nhân trong đó có 613 tân cử nhân xếp loại giỏi - số lượng sinh viên tốt nghiệp, đạt loại giỏi cao nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động của nhà trường”. Đây có lẽ là một trong những động lực to lớn nhất giúp các thế hệ viên chức, người lao động và giảng viên Trường không ngừng cố gắng thực hiện sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân


Cũng trong buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cử cử nhân của khoa Tài chính – Ngân hàng và khoa Kế toán - Kiểm toán, PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu Trưởng Trường cũng đã có nhắn gửi hết sức chân thành đến các bạn Tân cử nhân:


“Các tân cử nhân thân mến, trong cuộc hành trình mới khẳng định bản thân, chắc chắn các em sẽ không ít lần phải đưa ra những sự lựa chọn, có những lựa chọn sẽ được như ý muốn  của các em, ngược lại cũng sẽ có những lựa chọn mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn nhưng không không thể không chọn, và có lẽ lựa chọn thái độ sống sẽ là sự lựa chọn quan trọng nhất, bởi tôi tin rằng chính thái độ sống mà các em lựa chọn ngày hôm nay sẽ khẳng định các em là ai trong 05 năm, 10 năm,..thậm chí là nhiều năm sau nữa. Tôi mong các em đừng xem nhẹ lựa chọn này, vì cuộc sống sau này vui hay buồn, hạnh phúc hay bất hạnh, thành công hay thất bại đều tuỳ thuộc vào lựa chọn này của các em. Trong khoảnh khắc quý giá của Lễ tốt nghiệp hôm nay, tôi đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Luật, tập thể viên chức, người lao động gửi gắm và kỳ vọng rằng, dù hoàn cảnh có khó khăn đến thế nào, các em đều sẽ lựa chọn một thái độ sống tích cực, một trái tim dũng cảm và một tấm lòng bao dung, yêu thương cuộc đời để luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống.”

 

PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang gửi gắm các Tân cử nhân K18


Trong chương trình Lễ tốt nghiệp hôm nay, Trường Đại học Kinh tế - Luật cũng đã khen thưởng cho 2 Thủ khoa và Á khoa Trường với số điểm xuất sắc lần lượt là bạn Hà Anh ThưTân cử nhân Ngành Kinh tế đối ngoại với số điểm 9.07 và bạn Đỗ Quốc Khải – Tân Cử nhân ngành Kiểm toán với số điểm 9.06. Cùng với đó là khen thưởng 14 bạn đạt thành tích tốt nghiệp có kết quả học tập cao nhất ngành, sinh viên tốt nghiệp song bằng ở các ngành.

 

Thủ Khoa xếp loại xuất sắc toàn trường K18 - Hà Anh Thư

 

Á Khoa xếp loại xuất sắc toàn trường K18 - Đỗ Quốc Khải


Đại diện cho các bạn Tân Cử nhân ngày hôm nay, bạn Hà Anh Thư và bạn Đỗ Quốc Khải cũng đã gửi lời gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô, các anh chị tại các phòng/ban thuộc Trường đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại UEL và mong các bạn Tân cử nhân sẽ luôn nhớ về UEL, nơi thanh xuân tươi đẹp mà chúng ta đã là một phần lịch sử.

 

Thủ khoa đại diện các Tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ


Xin chúc mừng các tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế - Luật chính thức tốt nghiệp. Chúc cho các bạn sẽ luôn can đảm tiến về phía trước. Thành công của các bạn chính là niềm tự hào nhất của Trường Đại học Kinh tế - Luật.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Tin bài: CCA